Please ensure Javascript is enabled for purposes of website accessibility Jump to content

Newb looking for Tone Transfer help


TNF734
 Share

Recommended Posts

Hi, I've had a Flextone II for over a decade and hardly played much.  Got it out recently and remembered the "Tone Transfer" capabilities which I never used before.  Looking in the manual then in the forums, I see I need the Sound Diver software, but cannot download it as the search function tells me it's not available.  I realize this is old technology at this point but I also know there must be a way.

 

So the questions are these... 

  1. Can I still download Tones and upload them to my Flextone II  ?
  2. Is the Sound Diver software required, or is there another way ?  (I'm on Windows 7 & 10)
  3. If not, any advice on how ?

 

       4. Bonus questions, is there an Android or iPad way of doing this ?

 

I'm not so much interested in creating my own yet, but would rather take things others have done and try them out.

Thank you in advance.

Link to comment
Share on other sites

  • 3 months later...

Ngủ mơ thấy những cơn ác mộng và điềm báo cần biết

 
Trong giấc ngủ đêm qua bỗng dưng bạn ngủ mơ thấy những cơn ác mộng. BẠn có biết ý nghĩa của những cơn ác mộng này là gì và tại sao lại ngủ mơ thấy nó không? Hãy cùng XSMNAM đi khám phá những điềm báo cùng với ý nghĩa đặc biệt của giấc mộng này nhé!
 
Bạn chiêm bao thấy thảm họa tự nhiên, đã khi nào bạn ngủ mơ thấy mình bị cuốn di ở trong một trận bão tố cuồng phòng dữ dội hay là trong một cơn lốc xoáy hay bão lũ hay chưa? nếu như bạn đã từng có cơn ác mộng này thì có nghĩa là hiện tại bạn đang cơ sự lo lắng cũng như sợ hãi cho tương lai phía trước của mình.
 
Thời tiết là điều không thể nào đoán trước được và cũng không thể nào điều khiển, điều này đang chứng mình rằng bạn đang gặp những chuyện áp lực cũng như nhiều stress ở trong cuộc sống hiện tại của mình, có thể đó là công việc, học tập hay trong chuyện tình cảm chẳng hạn.
 
Giấc mộng thấy người chết đó là một trong những giấc mộng hết sức phổ biến. Trong giấc ngủ, bạn mơ thấy mình đang nói chuyện với một người nào đó sắp chết thì giấc mộng này cho biết điều này được xem là dấu hiệu của việc người mơ đang có một sự ám ảnh nào đó ở thực tại.
 
Nhiều chuyện gia cho biết rằng cơn ác mộng về cái chết đang hàm ý chủ nhân đang mong muốn có một sự thay đổi mang tính tích cực trong cuộc sống hiện tại của chủ nhân. Tuy nhiên thì giấc mơ đang hấp hối có thể còn đang nói đến sự thất bại và bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều những điều gian nan và hiểm nguy nữa.
 
Bên cạnh đó, giấc mơ còn đang ý nói rằng những lo lắng hiện tại về sức khỏe của bạn sẽ được giải quyết và bạn không nên quá lo lắng về điều gì đó. Những người mắc bệnh nặng hay những người đang có những stress nặng nề thường có giấc mộng như vậy.
 
Bạn ngủ mơ thấy mình đã bỏ lỡ một trong những sự kiện quan trọng nào đó ví dụ như một cuộc thi hay một cuộc hẹn thì giấc mộng này đang ý nói rằng người mơ đang gặp một áp lực rất lớn ở trong cuộc sống hiện tại của mình. Giấc mơ còn có ý nghĩa liên quan về sự thất bại hoặc không thể thể hiện được bản thân mình như mong đợi
 
Chiêm bao thấy mình không mặc gì, ngủ mơ thấy mình đang nude ở một nơi công cộng thì giấc mộng này có thể nói là một điều hết sức kỳ quặc thế nhưng đó là giấc mơ cho biết rằng người mơ đang có sự tự ti về những khuyết điểm hiện tại trên cơ thể của mình. Người mơ đang cảm thấy hết súc lo lắng khi bị những ánh mắt của người khác để ý.
 
Bạn chiêm bao thấy răng? Giấc mơ thấy những chiếc răng bị gãy hay bị rụng thì giấc mơ này cho biết rằng người mơ đang có những sự bất an và có những điều lo lắng một vài chuyện gì đó ở trong cuộc sống của mình. Người mơ đang không có đủ được những sự tự tin cũng như muốn được tự do, không bị người nào đó nhòm ngó mình.
 
Theo XSMN hôm nay nhanh nhất đây cũng là giấc mơ ý nói rằng bạn đang bị bất lực và không thể nào kiểm soát được những việc sẽ xảy đến với mình ở trogn cuộc sống hàng ngày ví dụ như việc bạn sẽ già đi hay bị yếu đi. Giấc mơ này cũng đang ám chỉ cho chủ nhân giấc mơ biết bạn đang rơi vào trạng thái cô đơn và bơ vơ.
 
Ngủ mơ thấy mình bị thương, giấc mơ thấy mình bị thương có nghĩa là hiện tại bạn đang cảm thấy mình rất yếu đuối và rất dễ bị người khác làm cho tổn thương trong một khía cạnh nào đó của cuộc sống. Người mơ cần tìm được những điểm yếu đó và tìm ra cách khắc phục, chủ nhân giấc mơ sẽ nhanh chóng thoát khỏi cơn ác mộng thôi.
 
Bạn mơ thấy những người thân xung quanh mình lần lượt rời bỏ mình mà đi, giấc mơ này ý nói rằng bạn đang bị thiếu tình thương và bạn đang cần những vòng tay bên cạnh mình. Giấc mộng này cũng đang có sự cảnh báo cho người mơ biết về những sự mong manh trong những mối quan hệ với nhiều người hiện tại của người mơ.
 
Bạn có xu hướng nghĩ rằng mình không là gì với họ hay mình không có nghĩa lý đối với họ dù cho bạn coi trọng họ nhiều. Chiêm bao thấy bị mắc kẹt? Ngủ mơ thấy mình đang bị kẹt ở trong một không gian rất nhỏ hẹp và không thể nào di chuyển được cũng như khó mà thoát được ra ngoài thì giấc mộng này là giấc mơ phổ biến.
 
Tuy nhiên giấc mơ được xem là ác mộng này có thể gặp ở những người đang có sự lo lắng cho ản thân mình và khó thoát khỏi được những tình trạng như hiện tại như những khó khăn trong chuyện tài chính hoặc những mối quan hệ. Cơn ác mộng cũng có thể được xem là nhân chứng cho sự sợ hại cùng với những kỳ vọng với nhiều tác động
 
Chiêm bao thấy mình ngã từ cao xuống đất thì giấc mơ này cho biết rằng bạn đang có sự lo lắng nhiều về những vấn đề trong cuộc sống cá nhân của mình. Ngủ mơ thấy bị ngã và không qua khỏi thì giấc mơ này ý nói đang có nhiều sự liên quan đế những tình huống nhất định sẽ xảy ra ở hiện tại.
 
Mỗi giấc mơ đều có những hàm ý, ý nghĩa điềm báo cùng với những con số riêng. Vậy giấc mơ thấy những cơn ác mộng sẽ có con số phát tài là gì? Hệ thống soi cầu chuẩn XSMN hôm nay trực tiếp nhanh nhất đã khám phá được bộ số của giấc mộng này đó là: 75 - 10 
 
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.
Note: Your post will require moderator approval before it will be visible.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share

×
×
  • Create New...